Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Mua máy cắt đường bê tông chính hãng ở đâu?

Máy cắt bê tông và những ứng dụng của nó được sử dụng rộng rãi trong xây dựng nhà cửa, cầu đường, các công trường (đặc biệt công trường lớn). Máy cắt bê tông giúp thao tác dễ dàng, chính xác bề mặt bê tông. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được khái niệm, đặc điểm của máy. Hiểu những tính năng của máy cắt bê tông giúp bạn lựa chọn, sử dụng an toàn và hiệu quả thiết bị.


Xem thêm: máy xoa nền bê tông nào hay được sử dụng?
Đối với bất kì nào thiết bị, máy móc nào cũng vậy việc sử dụng an toàn và hiệu quả là hai yếu tố vô cùng quan trọng. Đặc biệt là yếu tố an toàn nhất là khi sử dụng các loại máy thi công bê tông như như máy cắt bê tông. Chính vì vậy, việc hiểu rõ và nắm bắt kĩ cách sử dụng máy là điều vô cùng cần thiết. Để giúp bạn đọc cũng như người sử dụng máy cắt mặt đường bê tông được hiểu rõ hơn sau đây tôi xin hướng dẫn sử dụng máy cắt mặt đường bê tông nhựa KC20 - loại máy được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Xem thêm: sản phẩm máy xoa nền bê tông nào tốt hiện nay


Máy sử dụng động cơ honda GX390 kiểu 4 thì với công suất 14HP. KC20 là loại máy cắt bê tông chạy xăng dạng xe đẩy, di chuyển trên 4 bánh xe bằng cao su dễ dàng nên thao tác sử dụng máy cũng rất thuận tiện. Ngoài ra, KC20 có lưỡi cắt sắc bén cắt với đường kính 500mm cùng vận tốc cắt 2000 vòng/ phút​ và có khả năng cắt sâu tới 100 - 180mm.
Xem thêm: máy cắt đường bê tông Lạc Hồng
Để sử dụng máy cắt mặt đường bê tông nhựa KC20 an toàn và hiệu quả bạn cần nắm rõ những nguyên tắc sau:
Yêu cầu đầu tiên, trước khi sử dụng cắt bê tông cần phải kiểm tra kỹ lưỡng các vấn đề kỹ thuật, đặc biệt là những bộ phận an toàn của máy. Phải đảm bảo máy vận hành bình, nếu phát hiện có dấu hiệu bất thường nào phải khắc phục và sửa chữa ngay.
Đổ đầy nhiên liệu để tránh tình trạng đang sử dụng máy thì bị ngắt quãng.

hường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng máy để giúp máy luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Bảo quản máy ở nơi khô ráo, không để ở ngoài trời, tránh han gỉ và làm giảm tuổi thọ cũng như hiệu suất hoạt động của máy.
Xem thêm: máy xoa hồ vữa trát tường Lạc Hồng

Máy cắt bê tông được sử dụng để cắt các phần mở rộng trên sàn bê tông. Ngoài ra nó có thể cắt và tạo rãnh với tất cả các tiêu chuẩn của nhà sản xuất
Thao tác chính xác trên nhiều loại vật liệu khác nhau: bê tông, đá granit , gạch, đá cẩm thạch
Khung hộp được làm bằng kim loại siêu cứng đảm bảo đường cắt thẳng , chống cong vênh và rung động kéo dài
Thiết kế tay cầm chắc chắn, đơn giản giúp người dùng dễ dàng điều khiển và vận hành máy một cách tốt nhất
Có thể điều chỉnh độ cao, độ sâu theo mong muốn để xử lý các chi tiết bê tông khác nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét