Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Nên dùng đầm cóc chạy xăng hay đầm cóc chạy điện?

Sản phẩm máy đầm cóc chạy xăng và chạy điện có ưu nhược điểm riêng biệt, thích nghi với từng điều kiện công trường khác nhau. Vậy khi nào sử dụng đầm cóc chạy xăng, khi nào sử dụng đầm cóc chạy điện hay đầm cóc chạy xăng và chạy điện được ứng dụng khi nào?


Xem thêm: hướng dẫn sử dụng máy xoa nền bê tông đúng cách
Ngày trước khi xây một ngôi nhà hay một công trình nào đấy việc làm ra một nền móng cứng chắc thật là vất vã, mất sức lực rất nhiều mà lại không được như ý. Ngày nay việc làm nền móng trở nên rất dễ dàng với máy móc thiết bị tiên tiến như máy đầm bàn, máy đầm cóc....

Xem thêm: kỹ thuật xoa nền bê tông

Máy đầm cóc hoạt động: momen xoắn từ trục ra của động cơ thông qua bánh răng dẫn động cơ, quay quanh thanh truyền chuyển hóa thành chuyển động lên xuống truyền lực xuống chân đầm.
Trong xây dựng, những chiếc máy đầm cóc với thiết kế hoạt động mạnh mẽ, có thể nén mạnh nền đất trở nên cứng và chắc chắn hơn.
Đa số máy đầm cóc đều sử dụng hệ thống motor để tạo ra chu kỳ xoay tốc độ cao có thể tạo ra lực đẩy mạnh, tác dụng xuống mặt nền đất.
Máy đầm cóc Lạc Hồng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với thương hiệu nổi tiếng: mikasa, tacom, conmec,...chất lượng chính hãng, đầy đủ tem mác sản phẩm.
Máy đầm cóc chạy xăng chính hãng có dòng mikasa thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, chất lượng ổn định, thi công hiệu quả.

Xem thêm: máy đầm dùi chạy xăng Lạc Hồng

Đầm cóc chạy điện: thường dùng động cơ điện 1 pha hay 3 pha công suất mạnh, hiểu quả làm việc cao, ổn định, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng, chi phí bảo dưỡng thấp. Đầm cóc chạy điện có đầm cóc HCD, sản phẩm này thích hợp sử dụng có nguồn điện gần và dễ dàng đấu nối điện như đầm nền nhà xưởng sản xuất,…
Đầm cóc chạy xăng: chuyên dùng động cơ Honda và động cơ Robin, ít bị hư hỏng, dễ sử dụng, bảo dưỡng dễ dàng.

Tìm hiểu về máy đầm cóc trên thị trường hiện nay khá quan trọng bởi có rất nhiều cửa hàng, siêu thị bày bán thiết bị này. Trong số sản phẩm bầy bán tràn lan không thể tránh khỏi trường hợp có hàng giả, hàng kém chât lượng do người bán chưa nhập đúng hãng sãn suất hoặc do cố tình bỏ qua lợi ích của người tiêu dùng nhập hàng kém chất lượng về để thu lợi nhuận cao. Chính vì thế nếu muốn mua một máy đầm cóc chúng tôi khuyên bạn nên đến các trung tâm siêu thị uy tín có tên tuổi để được đảm bảo quyền lợi cho mình.
Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét