Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Đánh giá chất lượng 2 dòng máy đầm rung chính hãng này

Máy đầm rung bê tông dùng bộ phận lệch tâm có thể xoay tối đa 10.000 lần/ phút, làm cho những túi khí lớn trong khối bê tông để tản khối bê tông khi bị rung lắc.

Máy đầm rung thủy lực được ứng dụng phổ biến trong các công trường xây dựng liên quan đến làm hầm, làm đường, sửa chữa đường bộ và các công việc liên quan tới đầm móng. Nghe đến đây thấy nó có điểm giống với máy đầm cóc bởi đầm cóc cũng chủ yếu là đầm đất, đầm các bề mặt liên quan đến đường giao thông.

Xem thêm: đánh giá máy đầm dùi bê tông chiết giang

Sản phẩm máy đầm dùi bê tông là thiết bị đầm được các loại nền như nền đất, nền bê tông có tác dụng là nén chặt các lớp sỏi đá theo nhu cầu nhằm đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật. Máy đầm dùi bê tông là sản phẩm máy đầm trong dùng để đầm các khối bê tông dày như bê tông cột, dầm, làm móng cho quá trình thoát nước nhanh hơn, giúp cho khối bê tông đặc chắc và đẩy nhanh quá trình liên kết lại với nhau.
Xem thêm: đặc điểm của đầm rung thủy lực và ưu điểm nổi bật của đầm rung thủy lực


Việc sử dụng máy đầm rung bê tông không đúng cách như cho một hỗi hợp bê tông với rất nhiều loại nguyên liệu có kích cỡ khác nhau có thể dẫn đến tình trạng những loại vật liệu lớn hơn như đá thường bị dồn xuống phía dưới, làm cho sự gắn kết của khối bê tông trở nên yếu hơn. Ngoài ra, máy đầm rung cũng có thể đùn đá, sỏi ra ngoài phạm vi rung và thay vào đó là các nguyên liệu khác yếu hơn với khả năng chịu lực kém hơn gây ra sự bất ổn định của các khối bê tông; trong khi máy đầm rung bê tông được sử dụng để tạo ra sự liên kết vững chắc giữa các nguyên liệu để có thể sử dụng lâu dài trong nhiều năm.

Máy đầm rung bê tông  máy đầm bê tông là thiết bị dùng trong việc thi công công trình bê tông, để đầm chặt các hạt cát, đá, xi măng trong khối bê tông làm tăng sức bền của bê tông, làm cho khối lượng bê tông chóng đông kết, bảo đảm chất lượng công trình.

Máy đầm bê tông hoạt động theo nguyên lý chấn động để giảm ma sát và lực dính kết giữa các hạt vật liệu.

Phương pháp đẻ gây chấn động thường dùng 2 cách sau :

Dùng khối lệch tâm quay với vận tốc cao.
Dùng vật nặng cho dao động với tấn số lớn

Khi đầm trong, quả đầm được đặt sâu trong khối bê tông. Đầm được dùng để đầm các khối bê tông dày, có diện tích nhỏ như cột, móng nhà, …

Đầm rùi có ưu điểm là truyền xung lực ngang trong lòng hỗn hợp bê tông, hiệu quả cao, kết cấu gọn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét