Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Thương hiệu máy đầm bàn nào tốt nhất?

Máy đầm bàn được kéo lướt trên mặt khối bê tông hoặc đầm xong tại một chỗ rồi kéo máy. Động cơ sẽ làm cho các bộ phận lệch tâm quay theo làm gây chấn động và rung mặt bàn đầm rồi truyền lực này xuống nền thi công.Việc điều chỉnh các cục lệch tâm làm để thay đổi chế độ lực đầm.
Xem thêm: bảng giá máy đầm bàn


Nhờ có máy đầm bàn mà các hạt phối liệu trong khối vữa xem kẽ, sắp xếp chặt nhau do lực ma sát giữa chúng bị phá vỡ. Phương pháp này hiệu quả, tiết kiệm hơn nhiều so với phương pháp đầm thủ công do máy có khả năng tăng chất lượng và tính chịu lực của bê tông, thao tác nhanh, chính xác
Xem thêm: những điều cần biết về máy đầm bàn
Theo những thương hiệu nổi tiếng hiện nay, máy đầm bàn bao gồm 4 thương hiệu: máy đầm bàn mikasa, máy đầm bàn conmec, máy đầm bàn Chiết Giang, máy đầm bàn tacom. Nếu phân chia thương hiệu này theo động cơ thì máy đầm bàn bao gồm 2 loại: đầm bàn chạy xăngvà đầm bàn chạy điện.
Xem thêm: những thương hiệu máy đầm bàn nổi tiếng hiện nay
Trọng lượng (kg) 55
Kích thước mặt đầm DxR (mm) 600×420
Tần số đập (lần/phút) 5.500
Tốc độ di chuyển (km/h) 1.0~1.2
Động cơ Honda Model GX160
Công suất (HP) 5,5
Nhiên liệu Xăng Loại động cơ 4
Bình nhiên liệu (L) 1.5

Mặt đầm bàn là tấm thép phẳng hình chữ nhật, có diện tích từ 0.25 - 1m2, bên mép có hàn gờ nghiêng hoặc uốn cong lên, giữa mặt bàn đầm phía trên có đặt bộ phận gây chấn, hai quai đầm có buộc dây kéo và tay nắm.


Máy đầm bàn chạy điện được chia thành 2 loại là đầm bàn điện áp 1 pha (220V) và đầm bàn điện áp 3 pha (380V).

Máy đầm bàn hiện nay có rất nhiều thương hiệu uy tín được cung cấp trên thị trường: Mikasa, Tacom, Chiết Giang, Conmec, Ludi.


Qúy khách hàng cần chú ý tới vấn đề này bởi hiện nay có nhiều đơn vị bán hàng được đóng thùng, dán nhãn mác cho sản phẩm để cung cấp sản phẩm không tốt ra thị trường. Để mua được sản phẩm máy móc xây dựng nói chung hay máy đầm bàn chính hãng nói riêng quý khách hàng nên tìm mua tại các địa chỉ đơn vị uy tín, kinh doanh lâu năm, tạo dựng được thương hiệu trên thị trường.

Máy đầm bàn giá tốt luôn là máy đầm bàn được phân phối từ đơn vị nhập khẩu máy móc trực tiếp. Và Lạc Hồng là 1 đơn vị như vậy. Hơn nữa, mua máy đầm bàn tại Lạc Hồng được miễn phí quá trình vận chuyển khu vực Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển ra các bến xe chuyển đến các tỉnh thành khác.

Thương hiệu máy đầm bàn hay được sử dụng hiện nay: đầm bàn Mikasa, đầm bàn chiết giang, đầm bàn tacom.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét