Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Máy đầm cóc nào đang HOT NHẤT?

Những chiếc máy đầm cóc với thiết kế hoạt động mạnh mẽ, có thể nén mạnh nền đất trở nên cứng và chắc chắn hơn. Trước đây, khi chưa có đầm cóc thì việc xây dựng khá vất vả khi sử dụng sức người và dụng cụ đầm thô sơ để xây lên được một căn nhà hay một công trình.

Đa số máy đầm cóc đều sử dụng hệ thống motor để tạo ra chu kỳ xoay tốc độ cao có thể tạo ra lực đẩy mạnh, tác dụng xuống mặt nền đất.

xem thêm: những thương hiệu máy đầm cóc hiện nay


Đầm cóc chạy điện: thường dùng động cơ điện 1 pha hay 3 pha công suất mạnh, hiểu quả làm việc cao, ổn định, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng, chi phí bảo dưỡng thấp. Đầm cóc chạy điện có đầm cóc HCD, sản phẩm này thích hợp sử dụng có nguồn điện gần và dễ dàng đấu nối điện như đầm nền nhà xưởng sản xuất,…

xem thêm: máy đầm cóc dùng để làm gì?


Máy đầm cóc chạy xăng Honda khởi động bằng cách kéo dây giật nổ động cơ để chạy.

- Khi động cơ chạy thì bắt đầu từ từ tăng ga.

- Khi ga ổn định thì bắt đầu đưa đàm cóc vào để đầm, vì máy đầm cóc hoạt động nhảy lên nhảy xuống nên người điều khiển cần có sức khỏe tốt để có thể giữ máy một cách chắc chắn.

- Di chuyển đầm cóc liên tục trên khắp bề mặt cần đầm, không nên đầm quá lâu tại một ví trí bởi như vậy sẽ dễ khiến sàn nhà bị nghiêng.

- Sau khi sử dụng cần vệ sinh máy sạch sẽ, nếu không sử dụng máy trong thời gian dài thì cần bảo quản máy cẩn thận, tránh để máy bị gỉ làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy đầm cóc cho những lần sử dụng sau đó.

xem thêm: nên mua máy đầm bàn của hãng nào?

t, máy đầm cóc chạy xăng giúp thao tác nhanh chóng và chính xác hơn. Nguyên tắc đầu tiên mà người vận hành máy cần tuân thủ trước khi vận hành máy đầm cóc là kiểm tra lượng xăng trong máy, nếu cần thiết thì bổ sung thêm. Sau đó, kiểm tra các thiết bị trong máy, cho máy chạy thử. Nếu phát hiện bất kỳ điều gì khác thường thì cần dừng máy lại ngay và kiểm tra dưới sự hỗ trợ của người có kinh nghiệm. Kiểm tra máy đảm bảo hoạt động bình thường mới đưa vào sử dụng.

- Giật nổ để chạy bằng cách kéo dây khởi động.
- Sau khi động cơ chạy thì tăng ga từ từ để dễ dàng kiểm soát máy. Không được tăng đột ngột để tránh tình trạng máy đầm giật mạnh không kiểm soát được và làm giảm tuổi thọ của máy.

Ở những đơn vị thi công thuộc ngành xây dựng, giao thông khi điều kiện thi công không cho phép máy lu, các loại máy đầm cơ giới hoạt động như là mương thủy lợi, mái ta luy đường, dặm vá mặt đường, ... thì những chiếc máy đầm cóc là lựa chọn tối ưu của các chủ thầu mà mang lại hiệu quả không kém. Công việc của nhân nhân điều khiển máy đầm nhìn có vẻ nhẹ nhàng vì không phải gánh vác gì nặng nề, chỉ đi theo máy đầm dí sâu xuống các trụ.

xem thêm: nên dùng đầm cóc chạy xăng hay chạy điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét