Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Sản phẩm máy xoa nền bê tông nào tốt hiện nay?

Máy xoa nền bê tông dùng đánh bóng làm láng mịn các công trình bê tông với đặc điểm làm tăng tính thẩm mĩ cho công trường.
Vậy máy xoa nền bê tông nào tốt hiện nay? Xem qua bài viết này nhé.


Xem thêm: hướng dẫn sử dụng máy xoa nền bê tông đúng cách
Vì sao nên sử dụng máy xoa nền bê tông là câu hỏi được khá nhiều nhà thầu cũng như các chủ gia đình có công trình cần xây dựng quan tâm. Đầu tiên,chúng ta cần phải hiểu, máy xoa nền bê tông có nhất thiết cần phải sử dụng không?
Máy này nhất định phải dùng. Đó không chỉ dừng lại là ở mức độ cần thiết bị để hỗ trợ cho con người mà nó còn đạt đến độ thẩm mỹ.

Xem thêm: máy xoa nền bê tông nào hay được sử dụng?


Xem thêm: máy xoa nền bê tông Lạc Hồng
Máy xoa bê tông MBT36B có kích thước nhỏ gọn giúp quá trình vận chuyển từ công trình này sang công trình khác dễ dàng hơn, tiết kiệm nguồn nhân lực và chi phí vận hành.

Xem thêm: máy mài nền bê tông Lạc Hồng

Máy xoa nền bê tông Honda GX160 là thiết bị cần thiết hỗ trợ đắc lực cho mọi công trình xây dựng, kể cả các công trình xây dựng lớn, nhỏ. Công ty TNHH Máy xây dựng T&T giới thiệu và phân phối máy xoa nền bê tông đảm bảo chất lượng và giá thành ưu đãi. Thiết bị chạy bằng xăng nên rất linh hoạt, máy có kiểu dáng cầm tay tiện dụng, gọn nhẹ.

Động cơ máy chạy khỏe, vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng.

Máy xây dựng Lạc Hồng bán máy xoa nền bê tông với giá thành ưu đãi, dịch vụ bảo hành chính hãng, bảo trì chu đáo và tận tâm để mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hiện tại chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu máy xoa nền bê tông như: Máy xoa nền bê tông Robin MPT 36B, Mikasa….

Máy xoa nền bê tông Honda GX200 sử dụng động cơ xăng Honda GX200 với công suất 6,5HP, tốc độ xoa nhanh và linh hoạt từ 50 - 100 vòng/phút, mâm xoa phẳng giúp quá trình đánh bóng nền bê tông diễn ra nhanh và đảm bảo hơn. Sử dụng máy xoa mặt bê tông không chỉ tiết kiệm thời gian thi công công trình mà còn giải phóng sức lao động con người.
Bên cạnh đó, máy xoa bê tông Hoanda GX200 sử dụng động cơ xăng thuận tiện, việc bảo dưỡng cũng nhanh chóng, tiết kiệm nguồn nhân lực và chi phí vận hành. Với kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy từ công trình này sang công trình khác dễ dàng hơn.
Liên hệ đặt mua máy và tư vấn hỗ trợ nhiệt tình qua hotline: 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét