Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Một số thương hiệu đầm cóc mà bạn có thể tham khảo.

Hiện tại, bạn đang có nhu cầu cần mua và sử dụng máy đầm thước như bạn không biết nên chọn thương hiệu nào để bảo đảm uy tín và chất lượng. Vậy bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem hiện nay trên trị trường đang có bao nhiêu thương hiệu máy đầm thước nhé.

1. Thương hiệu máy đầm thước Conmec

Nói đến thương hiệu máy đàm thước, trước tiên ta phải nhắc đến đó là thương hiệu máy đầm thước Conmec.
- Conmec là một thương hiệu khá nổi tiếng xuất xứ từ Trung Quốc với rất nhiều loại máy đầm như máy đầm bàn, máy đầm cóc, máy đầm dùi, và không thể không nhắc tới máy đầm thước Conmec.
- Máy đầm thước Conmec là dòng máy sử dụng động cơ xăng Honda GX để hoạt động, đáp ứng mọi nhu cầu của chủ đầu tư với kích thước đầm đa dạng. 
Máy có thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng, dễ sử dụng và di chuyển. Cấu tạo bởi khung thép chắc chắn, tay cầm điều khiển giúp dễ dàng vận hành, linh phụ kiện cũng khá phổ biến nên dễ dàng thay thế.
- Máy đầm thước Conmec được sử dụng ngày càng rộng rãi trong các công trình lớn nhỏ, giá thành lại mềm hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác nên được nhiều người tin tưởng sử dụng.

2. Thương hiệu máy đầm thước Chiết Giang

Thương hiệu thứ 2 mà chún tôi muốn nhắc tới chính là thương hiệu máy đầm thước Chiết Giang. Máy đầm thước Chiết Giang là thương hiệu có nguồn gốc từ Trung Quốc, nổi tiếng là dòng  máy chất lượng, bền đẹp, kích thước máy nhỏ gọn, rất dễ sử dụng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả công trình lớn, vừa và nhỏ với nhiều model tương ứng với chiều dài thước đầm khác nhau.
- Máy đầm thước Chiết Giang là dòng  máy giả rẻ, sử dụng nhiên liệu xăng, hoạt động với động cơ Honda GX nên có tính cơ động cao, đặc biệt là những công trình xa xôi hẻo lánh.
- Sở hữu động cơ có tốc độ vòng quay 7000 v/phút, cùng với tần suất rung lớn, giúp máy đầm thước Chiết Giang luôn tạo được sự tin tưởng của chủ thầu, cho công trình với chất lượng bê tông kháng mòn, láng mịn và thẩm mỹ hơn.
 ==> Xem thêmhttps://lachonggroup.com.vn/kinh-nghiem-hay-dam-thuoc/danh-gia-may-dam-thuoc-trung-quoc-908.html

3. Thương hiệu máy đầm thước Jeonil

Vị trí thứ 3 thuộc về thương hiệu máy đầm thước Hàn Quốc Jeonil
- Máy đầm thước Jeonil là dòng máy đầm thước chạy xăng, khẳng định vị trí của mình với bộ kích nổ đi kèm máy giúp an toàn cho người sử dụng và hạn chế tối đa bảo dưỡng.
- Ngoài những đặc điểm trên, máy còn có thanh chống an toàn rất hữu dụng khi dừng máy, dễ dàng bảo dưỡng và bảo quản. 
- Máy đầm thước Jieonil có chiều dài thước tối đa lên tới 5 mét giúp tăng hiệu quả làm việc cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của chủ đầu tư. 
- Giá thành thường cao hơn nhiều so với dòng máy đầm thước Trung Quốc, phù hợp với công trình chất lượng và chi phí đầu tư lớn.

4. Máy đầm thước Misubishi

Vị trí cuối cùng thuộc về thương hiệu máy đầm thước Mitsubishi
- Nhật Bản được xem là "cái nôi" của công nghệ, máy móc, những thiết bị xuất xứ từ Nhật Bản luôn làm người tiêu dùng hài lòng về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm, và máy đầm thước Mitsubishi cũng là sản phẩm như thế.
- Với chức năng đầm và láng mịn bê tông, máy đầm thước Mitsubishi luôn đảm bảo bê tông sau khi đầm cho chất lượng cao và tiết kiệm chi phí thuê nhân công và nguyên vật liệu cho chủ thầu.
- Đặc trưng với động cơ Mitsubishi 2 thì, giúp máy đầm thước đến từ đất nước mặt trời mọc này khác biệt so với các dòng máy đầm thước khác.
- So với dòng máy đầm thước có nguồn gốc Trung Quốc, máy đầm thước Mitsubishi có giá cao hơn, song máy vẫn luôn được người tiêu dùng đặt mục tiêu lựa chọn lên hàng đầu bởi tuổi thọ và hiệu suất làm việc của máy luôn cao.

5. Một số lưu ý khi sử dụng đầm thước .

a. Lưu ý trước khi sử dụng máy

  • Trước khi khởi động máy, nguời sử dụng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy từ nhà sản xuất để trang bị cho minh kiến thức vận hành máy an toàn, hiệu quả.
  • Trang bị trang phục bảo hộ lao động.

b. Lưu ý trong khi sử dụng máy đầm thước

  • Trong khi sử dụng máy đầm thước, người sử dụng cần tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Tắt hoàn toàn động cơ khi không có người điều khiển và giám sát máy.
  • Tuyệt đối không đứng lên máy vì có thể nguy hiểm và làm hỏng máy.
  • Giữ khoảng cách giữa tay, chân của người điều khiển máy với bộ phận xoay và chuyển động của máy.
  • Không lại gần động cơ khi đang còn nóng, vì có thể gây ra cháy nổ.
  • Trước khi gỡ bỏ tấm chắn, bạn cần đảm bảo tất hoàn toàn động cơ.

c. Lưu ý bảo quản máy đầm thước.

  • Sau khi sử dụng máy đầm thước, bạn cần vệ sinh máy sạch sẽ, loại bỏ hết vữa bê tông còn vướng lại trên máy.
  • Sau đó tra dầu nhớt cho máy để đảm bảo máy không bị han gỉ và hoạt động tốt hơn trong lần sử dụng tiếp theo.
  • Đối với máy đầm thước chạy xăng, cần hút hết xăng trước khi cất máy, tránh trường hợp cháy nổ có thể xảy ra.
  • Tháo thanh gạt và dùng vải để lau sạch, vệ sịnh bộ phận lọc gió của động cơ.
  • Sau đó cất máy tại nơi khô thoáng.
  • Bạn cần chú ý bảo hành, bảo dưỡng máy đúng định kỳ, đảm bảo máy hoạt động tốt và an toàn.

Trên đây là một số thương hiệu mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy đầm thước như bạn mong muốn.
CHÚC BẠN THÀNH CÔNG! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét